Hôm nay cùng Marketo điểm tin tuần vừa qua có gì hay nhá!!! Tuborg ra mắt chuỗi sự kiện âm nhạc đó
Tuborg chào sân thị trường Đông Nam Bộ bằng chuỗi sự kiện âm nhạc hoành tráng
Tuborg, thương hiệu bia cao cấp từ Đan Mạch, nổi tiếng với các sự kiện âm nhạc quy mô lớn, vừa ra mắt chuỗi sự kiện âm nhạc “Tuborg Open Your Music – ‘Why Not! Chơi Phải Tới!'” tại 7 tỉnh thành phía Nam Việt Nam. Chương trình diễn ra từ tháng 7 đến tháng 11/2024, đi qua Đồng Nai, Cần Thơ, Vũng Tàu, Kiên Giang, An Giang, Tiền Giang, và Long An.
Điểm nhấn của chuỗi sự kiện này là sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoàng Yến Chibi, Cường Seven, MC Goku, Thành Đạt, DJ Vinjaz, và King Lady. Đặc biệt, sự kiện có sự xuất hiện của đại sứ thương hiệu Tuborg tại Việt Nam, rapper B Ray. Bên cạnh âm nhạc, Tuborg mang đến những trải nghiệm độc đáo như thử thách “Run the Decks” với bàn DJ khổng lồ, trò chơi “Trampoline” và thử thách “Ice Beat”. Đây là màn chào sân ấn tượng của Tuborg, mang đến trải nghiệm âm nhạc độc đáo cho giới trẻ.
Với 4 tháng rong ruổi khắp 6 tỉnh Đông Nam Bộ, cùng với dàn line up xong từng sự kiện đầy hứa hẹn, Tuborg Open Your Music là màn chào sân đầy chịu chơi và chịu chi của thương hiệu để mang Tuborg và cả những trải nghiệm âm nhạc độc đáo đến gần hơn với người trẻ.
Coca-Cola kết nối mọi người tại Thế vận hội Olympic Paris với chiến dịch “It’s Magic When The World Comes Together”
Coca-Cola, đối tác toàn cầu của Thế vận hội Olympic và Paralympic, vừa khởi động chiến dịch “It’s Magic When The World Comes Together” nhằm tôn vinh sự kết nối và sức mạnh cộng đồng tại Olympic Paris 2024. Chiến dịch lấy cảm hứng từ những cái ôm đầy xúc động giữa các vận động viên, thể hiện tình đoàn kết và sự tôn trọng lẫn nhau.
TVC 60 giây của chiến dịch đã tái hiện khoảnh khắc nhà vô địch bơi lội Tatjana Schoenmaker ôm chầm các đối thủ của mình sau khi phá kỷ lục thế giới tại Thế vận hội Tokyo 2020. Coca-Cola còn triển khai ý tưởng “Hug Cam” để bắt trọn những cái ôm trên đường phố Paris và phát hành phiên bản “Embrace Can” với thiết kế đặc biệt. Chiến dịch không chỉ ngợi ca thành tích thể thao mà còn nhấn mạnh sức mạnh của sự kết nối giữa con người, một thông điệp ấm áp trước thềm Olympic 2024.
Toyota chinh phục genZ và Millennials với phim ngắn kinh dị hài hước “Getaway Driver”
Toyota vừa phát hành phim ngắn kinh dị hài hước “Getaway Driver” nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ tuổi, đặc biệt là genZ và Millennials. Bộ phim là một phần của chiến dịch quảng cáo cho dòng sản phẩm Corolla Hybrid Nightshade, với thiết kế thể thao và tiết kiệm nhiên liệu.
>>>>Xem thêm: ĐIỂM TIN TUẦN: Dạ Hương UNITOUR 2024, PepsiCo ra mắt AI Hydrate Coach, Probi với “Vỏ mới keng – Ruột không đổi” – Marketo
“Getaway Driver” đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Toyota và diễn viên, nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng Kingbach, người có lượng theo dõi khủng trên Instagram và TikTok. Phim ngắn này mang đến trải nghiệm độc đáo và hài hước, đồng thời giới thiệu những tính năng nổi bật của Corolla Hybrid Nightshade. Theo Phó Chủ tịch Tiếp thị và Truyền thông Jeff Buchanan, chiến dịch này nhằm vượt qua giới hạn sáng tạo để tìm kiếm những điều mới mẻ, thu hút khách hàng trẻ tuổi và khẳng định chất lượng cùng độ tin cậy của sản phẩm Toyota.
Bật mí những phiên bản logo “không được duyệt” của nền tảng MXH Threads
Trong dịp kỷ niệm sinh nhật 1 tuổi của ứng dụng Threads, ông chủ Instagram – Adam Mosseri và họa sĩ minh họa Meta Jez Burrows đã quyết định công bố BST gồm hơn 40 thiết kế “bị từ chối” trước khi có được một logo hoàn chỉnh như hiện tại.
Theo đó, logo của Threads đã trải qua nhiều bản thiết kế với những đường nét, họa tiết, bố cục, kích cỡ khác nhau. Và phải đến Burrows, phiên bản cuối cùng mới được hoàn thiện. Ryan O’Rourke là biểu tượng @ cách điệu, một biểu tượng internet quen thuộc dùng để biểu thị danh tính của người dùng.
Logo diễn giải @ là một đường liền mạch, lấy cảm hứng từ vòng lặp hình thành khi một chuỗi bắt đầu. Chia sẻ về việc lựa chọn biểu tượng này, Threads muốn truyền tải thông điệp tính liên tục và kết nối – điều mà MXH luôn đặt trọng tâm trong quá trình phát triển và mang Threads đến với người dùng.
Theo dõi thêm: Fanpage Marketo