Trong tuần vừa qua, thị trường quảng cáo Việt Nam đã chứng kiến một loạt chương trình và sự kiện đầy sôi động được các thương hiệu tiến hành. Sự đa dạng của các hoạt động này không chỉ mang lại không khí lễ hội cho người tiêu dùng mà còn giúp thương hiệu giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của mình một cách tự nhiên và chân thực. Hãy cùng khám phá những chiến dịch nổi bật từ Oishi Vietnam, Disney, Fila Vietnam và Microsoft trong tuần qua!
Oishi Vietnam: Siêu Snack Party 2023
Oishi Vietnam vừa tổ chức sự kiện “Siêu Snack Party 2023” tại Aeon Mall Tân Phú, mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng. Sự kiện này bao gồm các trò chơi sáng tạo như “Snack Trên Cao Turn Down For What” và “Siêu Snack Mê Cung”. Người tham gia có cơ hội bắt gói bánh trong trò chơi “Snack Trên Cao Turn Down For What” và nhảy theo nhịp beat để giành quà trong trò chơi “Phiêu Nhịp Snack”. Ngoài ra, Oishi còn tổ chức các trò chơi khác như “Siêu Đỉnh Gắp Snack” và một mê cung để thách thức trí tuệ của người chơi. Sự kiện còn có sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng như Anh Tú, Lyly và Kay Trần.
Walt Disney Studios: Wish
Bộ phim “Wish” là một sản phẩm kỷ niệm 100 năm của Walt Disney Studios, đã được quảng bá một cách tỉ mỉ và sáng tạo. Để tái hiện Vương quốc Rosas, Disney đã thiết kế Activation Booth hoành tráng tại trung tâm Vạn Hạnh Mall và SC VivoCity. Khán giả được trải nghiệm vùng đất của bộ phim và tương tác với các nhân vật như Asha, Star và chú dê Valentino. Ngoài ra, Disney còn triển khai mô hình nhân vật Star “khổng lồ” tại Phố đi bộ Hồ Gươm và sau đó là TP.HCM.
Fila Vietnam x Smiley
Fila Vietnam đã giới thiệu bộ sưu tập hợp tác với biểu tượng mặt cười Smiley tại Vincom Center – Landmark 81. Điểm đặc biệt là trái banh tennis khổng lồ được đặt tại sảnh sự kiện, nặng hơn 12kg và đường kính 7,5m. Người tham gia có cơ hội tham quan bên trong trái banh và chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới của Fila. Ngoài ra, thương hiệu cũng tổ chức nhiều hoạt động vui chơi và minigame trên Instagram, kèm theo chương trình âm nhạc với sự tham gia của rapper Pháp Kiều.
Microsoft: Make your a holiday masterpiece
Microsoft đã thực hiện một chiến dịch nhấn mạnh vai trò của trí tuệ nhân tạo trong mùa Giáng sinh. Kết hợp với nghệ sĩ kỹ thuật số Ellie Pritts, công ty đã sử dụng các công cụ A.I trong ứng dụng Microsoft Designer để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật theo yêu cầu của người dùng. Những câu chuyện đặc biệt từ người dùng đã được tái hiện bằng hình ảnh một cách chân thực, từ những buổi chiều làm há cảo đến ngày Tết truyền thống của Nhật Bản. Bà Kathleen Hall, Giám đốc Thương hiệu của Microsoft- Bà Kathleen Hall chia sẻ: “Năm nay, chúng tôi muốn kỷ niệm những truyền thống nghỉ lễ độc đáo mà mọi người trải nghiệm trên khắp thế giới. Với sự kỳ diệu của A.I và Microsoft Designer, bất kỳ ai cũng có thể trở thành nghệ sĩ và biến những ký ức của mình thành những kiệt tác tuyệt đẹp.”