Với chiến lược tiếp thị bán lẻ sáng tạo và sự tạo dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng, Công ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) đã xuất sắc giành giải thưởng Tác Động Ngay Lập Tức/ Khuyến Mãi tại sự kiện MMA Smarties Việt Nam 2023.
Giải thưởng Smarties 2023, có uy tín quốc tế, đã tạo ra nhiều tiếng vang ở 4 châu lục và 8 quốc gia, thu hút sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Để được ghi danh trong bảng vàng Smarties Việt Nam 2023, mỗi chiến dịch đã phải thể hiện bản sắc riêng, đầu tư một cách kỹ lưỡng, và đóng góp vào việc thay đổi cách tiếp cận tiếp thị hiện đại.
Qua hai vòng sàng lọc, đánh giá và xét duyệt cẩn thận và minh bạch từ hội đồng ban giám khảo, PNJ đã xuất sắc giành giải thưởng Tác Động Ngay Lập Tức/ Khuyến Mãi. Thành công này nhấn mạnh sức mạnh của các hoạt động tiếp thị bán lẻ của PNJ, với tác động trực tiếp và tức thời đến kết quả kinh doanh.
Năm 2023, PNJ đã tổ chức nhiều chương trình tiếp thị bán lẻ mang ý tưởng sáng tạo và đột phá. Các hoạt động này dựa trên sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng, và tiếp tục thích nghi với diễn biến của thị trường để định hình hành vi tiêu dùng của khách hàng.
Thành công của “Thử Thách Lắc Tài Lộc” trong mùa Thần Tài 2023 là minh chứng cho sự hấp dẫn của hàng triệu khách hàng, cùng với hoạt động trải nghiệm “Tự chọn ưu đãi, sang mãi nét riêng” tại các cửa hàng PNJ trên toàn quốc.
PNJ cũng đã tăng cường nhận diện thương hiệu qua “Hành trình trang sức xuyên Việt – Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”, gửi thông điệp về vẻ đẹp và sức sống của cuộc sống hàng ngày.
Ngoài ra, PNJ cũng tập trung vào việc khai thác ý tưởng mới để tăng cường nhu cầu của khách hàng, nâng cao chất lượng và hiệu suất của hoạt động tiếp thị, và duy trì sự tối ưu trong chi phí hoạt động.
Bằng cách liên tục đổi mới, tích hợp và áp dụng công nghệ vào cách tiếp cận, vận hành và đánh giá các phương pháp tiếp cận khách hàng, PNJ đã vượt qua những thách thức trong một thị trường đầy biến động.
Thành công của PNJ không chỉ là việc được công nhận về những đóng góp cho ngành tiếp thị, mà còn là nguồn động viên để tự tin vươn lên và tạo ra những dấu ấn riêng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Đặc biệt, PNJ cũng vinh dự là nhà bán lẻ Việt Nam duy nhất được vinh danh trong hạng mục “Sáng Kiến Tiếp Thị Bán Lẻ của Năm” do tạp chí Retail Asia bình chọn, cùng với việc giành giải thưởng Best Retail Marketing tại The Marketing Event Awards khu vực Châu Á Thái Bình Dương, lần thứ hai liên tiếp.