Giữa lúc người hâm mộ Marvel đang ngóng chờ bộ đôi “Deadpool & Wolverine” ra rạp vào tháng 7 năm nay, Heineken đã đăng tải video quảng cáo mới với sự xuất hiện của hai diễn viên chính, đánh dấu cam kết tiếp tục đồng hành của thương hiệu bia với vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng này.

Ngày 21/5, Heineken Silver ra mắt chiến dịch sáng tạo mới với sự góp mặt của hai diễn viên Ryan Reynolds (Deadpool) và Hugh Jackman (Wolverine) với đoạn quảng cáo 30 giây.

Commercial mở đầu bằng cảnh Deadpool và Wolverine chuẩn bị chiến đấu, nhưng Wolverine không thể triệu hồi Adamantium Claws.
Đó là lúc Deadpool thừa nhận có adamantium để tạo ra một thứ mới – lon Heineken Silver.

Ngay lập tức, Deadpool đã tặng Wolverine một lon Bạc như một món quà nhằm “giảng hòa” và cùng nhau họ tạm thời ngừng chiến đấu để tận hưởng khoảnh khắc yên bình hiếm hoi trong The Multiverse. Nền nhạc “Just the Two of Us” của Bill Withers và Grover Washington, Jr.

Chia sẻ về chiến dịch, hai diễn viên cho biết: “Chúng tôi rất vui khi tiếp tục đồng hành cùng MCU cũng như Heineken Silver. Còn gì có thể giúp bản thân vượt qua những ngày dài và khó hiểu trong đa vũ trụ như hương vị tươi mát của Heineken Silver.”

TVC “Deadpool & Wolverine” là một phần trong chiến dịch toàn cầu “All The Taste, No Bitter Endings” của Heineken. Chiến dịch được thực hiện để quảng bá cho dòng sản phẩm bia có nồng độ cồn thấp Heineken Silver. Ngoài TVC, chiến dịch còn được triển khai nhiều nền tảng khác như: trade marketing, digital marketing, social media, minigame và Influencer với sự tham gia của hai diễn viên Ryan Reynolds (Deadpool) và Hugh Jackman (Wolverine),… Trước đó, Heineken cũng đã nhá hàng về hoạt động Product Placement của mình khi xuất hiện khá nổi bật trong teaser của bộ phim Deadpool & Wolverine sẽ ra mắt ngày 26/7/2024 của Marvel.

Ông Bruno Bertelli, CEO toàn cầu của LePub chia sẻ thêm về chiến dịch: “Quảng cáo lần này muốn truyền tải ý tưởng rằng ngay cả những kẻ thù ghét nhau tận xương tủy cũng có thể tìm thấy tiếng nói chung qua một lon bia đầy tính biểu tượng như Heineken. Với thông điệp ‘All The Taste, No Bitter Endings’, chúng tôi trực quan hóa bằng sự chuyển biến hành vi của hai kẻ thù, qua đó giúp người xem hiểu thông điệp một cách châm biếm.”

Cụm “No Bitter Endings” trong thông điệp vừa có thể hiểu là dòng bia Heineken Silver không có hậu vị đắng chát mà vừa ám chỉ Heineken là lời hóa giải cái kết đắng của mọi mối quan hệ thù địch.

Ông Jonnie Cahill, Giám đốc Marketing tại Heineken USA, cho biết, “Chúng tôi rất hào hứng khi có cơ hội tiếp tục bắt tay cùng MCU để gia tăng sự hiện diện của thương hiệu. Và lần hợp tác này sẽ không đem đến một cái kết ‘cay đắng’ nào cho người hâm mộ Marvel.”

Share.
Leave A Reply

Exit mobile version