Heineken đã tận dụng sức nóng của đại hội thể thao UEFA Champions League tại Hàn Quốc để tung ra chiến dịch mới mang tên “LaundroMatch”. Chiến dịch này cho phép người xem theo dõi các trận đấu trực tiếp tại các tiệm giặt là.

Chiến Dịch Biến Tiệm Giặt Là Thành Tụ Điểm Xem Thể Thao Trực Tuyến

  • UEFA Champions League là một trong những giải bóng đá lớn nhất thế giới với lượng người hâm mộ đông đảo tại Châu Âu. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ ở Châu Á thường phải theo dõi các trận đấu vào khung giờ 3:00 đến 4:00 sáng, khi các quán bar thể thao đã đóng cửa.
  • Vì thế Heineken đã hợp tác với WashEnjoy, thương hiệu giặt là lớn nhất Hàn Quốc, để cung cấp dịch vụ xem trực tiếp các trận đấu. Người tiêu dùng có thể quét mã QR trên máy giặt để truy cập luồng phát sóng trực tiếp các trận đấu bóng đá vòng tứ kết và bán kết trên Sport TV.

Giwoun Park, giám đốc tiếp thị của Heineken Korea, chia sẻ: “Chúng tôi muốn tôn vinh những người hâm mộ cuồng nhiệt ở Châu Á, những người thực sự sống và hòa nhịp thở cùng môn thể thao này theo cách tích cực, đôi khi kỳ quặc một chút.”

Coca-Cola Tái Hiện Chiến Dịch “Wanna Fanta” Để Tiếp Cận GenZ

Sau khi hồi sinh chiến dịch “Obey Your Thirst” cho thương hiệu Sprite, Coca-Cola tiếp tục tái hiện lại chiến dịch “Wanna Fanta” nhằm tiếp cận thế hệ GenZ.

Chiến Dịch “Wanna Fanta”

  • Coca-Cola đã tái hiện lại thông điệp “Wanna Fanta” để nhấn mạnh rằng đôi khi “Hãy làm những gì bạn muốn chứ không chỉ những gì bạn cần.”
  • Một điểm nhấn nổi bật là bản nhạc “Wanna Fanta” Jingle từ những năm 2000, được làm mới với giai điệu phù hợp hơn với GenZ. Các đoạn quảng cáo dài 30 và 60 giây sẽ được phát sóng trên các kênh truyền hình lớn.

Hoạt Động Bổ Sung

  • Chiến dịch sẽ có sự góp mặt của nhiều content creators, kết hợp cùng TikTok challenge “Tell us what you #Wanta?” – “Hãy cho chúng tôi biết bạn #Muốn gì?”
  • Coca-Cola sẽ triển khai các hoạt động ngoài trời như interactive mobile truck (xe tải tương tác), phát hàng mẫu và quà tặng miễn phí.

Ibrahim Khan, Phó Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu Fanta của Coca-Cola, chia sẻ: “Wanna Fanta là lời kêu gọi đến một thế hệ khao khát sự cân bằng và có thời gian dành cho bản thân.”

Tiếp tục mở rộng từ Platform content quen thuộc “nơi hạnh phúc nhất trên trái đất”, mới đây Disney World đã tung ra một chiến dịch quảng cáo mới – After Disney – lấy cảm hứng từ những chuyến xe trên đường trở về nhà.

Không nhắc tới những trò chơi giải trí, hay khung cảnh trong Disney World như thường lệ, chiến dịch lần này của Disney tập trung vào việc thể hiện cảm xúc, trạng thái của mọi người sau một chuyến ghé thăm “mảnh đất hạnh phúc” Disney World.

  • Bộ ảnh gồm hình ảnh của ba đứa trẻ đang trên xe chở về nhà sau chuyến tham quan Disney World. Những đứa trẻ ngủ say, ôm chặt những nhân vật hoạt hình biểu tượng như Olaf, Woody, Buzz Lightyear.
  • Chiến dịch tập trung vào việc thể hiện cảm xúc và trạng thái của mọi người sau chuyến ghé thăm Disney World, mang lại cảm giác hạnh phúc và yên bình.

Kết Luận

Với những thông tin và chiến dịch marketing độc đáo, Heineken và Coca-Cola đang tạo nên những dấu ấn đặc biệt trong lòng người tiêu dùng. Đặc biệt, những chiến dịch này không chỉ tạo ra trải nghiệm mới mẻ mà còn khéo léo kết nối với các thế hệ người tiêu dùng hiện đại, đặc biệt là GenZ. Hãy tiếp tục theo dõi những tin tức mới nhất để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin hấp dẫn nào!

Theo dõi chúng tôi để biết thêm nhìu thông tin và kiến thức:

Website: Maketo.com.vn

Fanpage: Maketo

Share.
Leave A Reply

Exit mobile version