Dạ Hương UNITOUR 2024: với chủ đề “Balance Your Life” tiếp tục truyền tải thông điệp tích cực về lối sống cân bằng

Dạ Hương UniTour 2024 với chủ đề “Balance Your Life” tiếp tục truyền tải thông điệp tích cực về lối sống cân bằng cho sinh viên Việt Nam. Đây là hoạt động thường niên trong chiến dịch “20 triệu phụ nữ Việt Nam – Phụ khoa đúng cách – Hạnh phúc trọn vẹn” do Vụ Sức khỏe Bà mẹ – Trẻ em, Bộ Y tế và Dạ Hương phát động. Chương trình khởi động từ tháng 06/2024 và thu hút sự quan tâm của nhiều sinh viên thông qua các chuỗi workshop và hoạt động bổ ích.

Chuỗi Workshop “Balance Your Life” do MC Khánh Vy và nhà văn Hoàng Anh Tú dẫn dắt đã mang lại nhiều giá trị tích cực cho sinh viên. Với các chủ đề như “Daily Fresh Routine”, “Balance Your Mind”, và “A Balanced Life: The Key to Happiness”, các workshop này giúp sinh viên nâng cao kiến thức, kỹ năng, và truyền cảm hứng về lối sống cân bằng. Nhiều sinh viên đã chia sẻ những khó khăn và tìm ra giải pháp cho những vấn đề của mình thông qua không gian giao lưu, chia sẻ này.

Ngoài các workshop, Dạ Hương UniTour 2024 còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị như trò chơi tương tác, minigame Capcut, và chụp ảnh check-in tại photobooth. Chương trình đã thành công tại ba điểm trường và sẽ tiếp tục tại nhiều trường khác trên cả nước, hứa hẹn truyền tải năng lượng và cảm hứng tích cực về lối sống cân bằng cho thế hệ trẻ.

Màn thay đổi diện mạo cực bắt mắt của Probi với “Vỏ mới keng – Ruột không đổi”

Mới đây, fanpage của Vinamilk đã đăng tải một đoạn video công bố sự thay đổi trong bao bì nhận diện của nhãn hiệu sữa chua uống Probi. Như vậy sau 1 năm kể từ khi Vinamilk công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, Probi đã chính thức nhập hội “áo mới” với thiết kế vô cùng bắt mắt và đồng nhất này.

Theo đó, thương hiệu sữa chua uống vừa trình làng bộ áo mới cho 3 hương vị vốn đã quen mặt với người dùng như: vị truyền thống, ít đường & việt quất. Thiết kế bao bì mới của Probi được đánh giá là đơn giản nhưng gây ấn tượng bởi màu sắc nổi bật. Đặc biệt, còn cung cấp những thông tin khoa học trên mỗi lốc sản phẩm cho từng vị riêng biệt, giúp người dùng có thêm nhiều thông tin bổ ích để lựa chọn.

Việc thay đổi thiết kế bao bì của Probi là một hoạt động nằm trong lộ trình tái định vị thương hiệu mà Vinamilk công bố vào tháng 7 năm ngoái. Với “bộ cánh mới” này, Probi kỳ vọng sẽ trở nên hút mắt hơn trên kệ hàng và tiếp tục là sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt.

Màn collab ăn ý cùng Creativehunts giúp Lifebuoy ẵm trọn 2 giải tại The Drum Awards 2024

Mới đây, Lifebuoy xuất sắc trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam lập cú đúp tại giải thưởng danh giá The Drum Awards. Một thành tích vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ của đội ngũ thương hiệu và Creativehunts – agency đồng hành cùng Lifebuoy trong cả hai giải thưởng này.

Theo đó, Chiến dịch “Everything Everywhere all at Once” giúp thương hiệu xuất sắc mang về giải Vàng tại hạng mục Media. Đây là chiến dịch tích hợp thành công tính năng Hyper-Targeting theo mật độ người đang có mặt tại một khu vực nhất định, giúp cảnh báo về nguy cơ dịch bệnh trong khu vực, từ đó điều hướng người tiêu dùng đến địa chỉ các nhà thuốc, cơ sở y tế gần nhất. Chiến dịch đã mang lại những con số nổi bật cho Lifebuoy cả về tăng trưởng doanh số lẫn mức độ tiếp cận với hơn 20 triệu người dùng.

Chưa dừng lại ở đó, Lifebuoy còn chiến thắng đầy thuyết phục với giải Bạc hạng mục Brand Experience với chiến dịch “Lifebuoy Bức tường Tết Ổn” – một trong những hoạt động offline ấn tượng bậc nhất trong Tết Giáp Thìn 2024. 

The Drum Awards for Marketing APAC là giải thưởng thường niên được tổ chức bởi The Drum – một trong những tạp chí hàng đầu về tiếp thị và truyền thông. Giải thưởng được tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp, cá nhân, sản phẩm có đóng góp to lớn cho ngành tiếp thị và quảng cáo kỹ thuật số tại Châu Á – Thái Bình Dương.

PepsiCo ra mắt AI Hydrate Coach, thử nghiệm lon thông minh Smart Can đậm tính cá nhân hóa

Mới đây, trên sân khấu của Cannes Lions, Pepsi và Pepsico Gatorade đã giới thiệu AI Hydration Coach và thiết bị kết nối Smart Can lấy cảm hứng từ hình dạng lon thông minh, cải thiện khả năng cá nhân hoá của người dùng.

Smart can – một thiết bị kết nối, cổng tương tác được trang bị màn hình kỹ thuật số bao quanh, cảm biến chuyển động, công nghệ âm thanh tiên tiến và đặc biệt thiết kế dưới hình tượng lon nước ngọt quen thuộc của hãng. Các nhà tiếp thị đã để Smart Can thành hình dạng lon như một cách tăng trải nghiệm cá nhân hoá của người hâm mộ và có khả năng gửi nội dung độc quyền chẳng hạn như mã truy cập.

Được biết, trong tương lai, các lon thông minh sẽ được áp dụng trong các chương trình khuyến mãi của Pepsi dành cho những người sáng tạo về Game, thể thao.

Cũng tại sự kiện này, Pepsico Gatorade giới thiệu Huấn luyện viên AI Hydration mới tên là Anna tại Cannes Lions. Anna xuất hiện thông qua giao diện màn hình cảm ứng với hình ảnh đại diện mặc áo sơ mi và áo blazer.

Trợ lý ảo này được đào tạo bài bản tại Viện Khoa học Thể thao Gatorade. Ý tưởng là một bước tiến mới trong việc giúp người tiêu dùng tiếp cận với những giải pháp chuyên gia – vốn từ trước đến nay chỉ dành cho những vận động viên chuyên nghiệp.

Bằng việc thu thập những dữ liệu lịch sử hàng thập kỷ từ thương hiệu đồ uống thể thao này, Anna có khả năng trả lời những câu hỏi liên quan đến nhu cầu cung cấp nước của người dùng, hoặc người dùng có thể hỏi những câu vui vẻ, ngoài lề như: Hương vị Gatorade yêu thích của Anna là gì?. AI Hydration Coach sẽ được thí điểm ở một số ít thị trường vào cuối 2024 và đầu 2025.

Pepsi vẫn đang cố gắng đẩy mạnh công nghệ vào lĩnh vực tiêu dùng khi gần đây thương hiệu này đánh mất vị trí thương hiệu nước giải khát số 2 vào tay Dr Pepper tại Mỹ. Cùng bối cảnh với giám đốc tiếp thị kỳ cựu của công ty Todd Kaplan đã rời đi vào đầu tháng 6 này.

Theo dõi thêm chúng tôi tại: Fanpage Marketo

Share.
Leave A Reply

Exit mobile version