Alessandro Manfredi, Giám đốc Marketing Toàn cầu (CMO) của thương hiệu Dove, đã thông báo trên LinkedIn về việc rời Unilever. Ít ai biết rằng ông chính là người đứng sau chiến dịch “Real Beauty” nổi tiếng, đã làm nên tên tuổi của Dove suốt hai thập kỷ qua. Với hành trình 20 năm tôn vinh vẻ đẹp đích thực của hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới, Manfredi đã để lại di sản to lớn cho Dove và Unilever.

Alessandro Manfredi – Giám đốc Marketing Toàn cầu (CMO) của Dove thông báo rời Unilever

Manfredi chia sẻ trong bài viết trên LinkedIn rằng: “Tôi đã gia nhập Unilever 28 năm trước vì bị thu hút bởi ba điều: tính nhân văn trong đội ngũ lãnh đạo, triết lý tiếp thị độc đáo xây dựng mối quan hệ sâu sắc giữa con người với con người và mục đích của thương hiệu”.

Chiến dịch “Real Beauty” là dấu ấn lớn nhất mà Alessandro Manfredi đã để lại cho Dove cũng như ngành Marketing, Truyền thông và Quảng cáo. Chuỗi chiến dịch này đã thay đổi tiêu chuẩn sắc đẹp toàn cầu, đề cao vẻ đẹp đích thực. Trong phần mới nhất của “Real Beauty” ra mắt vào tháng 4, Dove cam kết sẽ không bao giờ sử dụng người mẫu trí tuệ nhân tạo (AI) thay vì phụ nữ thực trong quảng cáo của mình. Chiến dịch này cũng đề cập đến các tiêu chuẩn sắc đẹp không thực tế mà các nền tảng AI hiện tại có thể tạo ra.

Tin tức về sự ra đi của Manfredi xuất hiện ngay sau khi Unilever vừa được Liên hoan quốc tế Cannes Lions vinh danh là Nhà tiếp thị sáng tạo của năm 2024. Những đóng góp của ông cho sự phát triển và tầm ảnh hưởng của Dove là không thể phủ nhận, với 38 giải thưởng Cannes Lions mà đội ngũ của ông đã đạt được. Di sản Manfredi để lại sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho những thế hệ nhà sáng tạo và tiếp thị trên toàn thế giới.

Theo dõi thêm tại: Fanpage Marketo

Share.
Leave A Reply

Exit mobile version