Trong sự kiện Transform Awards Asia vừa diễn ra tại Thượng Hải vào tháng 11 vừa qua, Hands Collective đã ghi danh tên mình với 3 giải thưởng quan trọng, bao gồm cả cúp vàng và cúp bạc, trong lần đầu tham gia với dự án thương hiệu Eggyolk Coffee.

Hands Collective đã xuất sắc nhận được các giải thưởng sau:

  • Giải Vàng – Hạng mục “Triển Khai Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất” (Best Implementation of Brand Development Project).
  • Giải Bạc – Hạng mục “Thiết Kế Thương Hiệu Ngành Đồ Ăn & Uống Xuất Sắc Nhất” (Best visual identity from the food and beverage sector).
  • Giải Vàng – Hạng mục “Chiến Lược Gia Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất” (Brand Strategist of the year) dành cho Thịnh Nguyễn – Strategy Director của Hands Collective.

Transform Awards là một giải thưởng quốc tế tổ chức bởi Transform Magazine nhằm tôn vinh và ghi nhận những dự án xây dựng và phát triển thương hiệu sáng tạo và đột phá trên khắp thế giới. Nơi quy tụ các công ty tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới như Landor and Fitch, Superunion, Future Brand, Meta Design,…, đây là một giải thưởng được cộng đồng sáng tạo, xây dựng thương hiệu và truyền thông tiếp thị mong đợi hàng năm.

Hands Collective không chỉ tham gia mà còn xuất sắc giành chiến thắng tại các hạng mục đòi hỏi sự cạnh tranh cao, như Triển Khai Thương Hiệu Xuất Sắc Nhất, vượt qua cả các đối thủ lớn như Faw Audi tại Trung Quốc để giành chiến thắng cúp vàng.

Theo lời chia sẻ của Hands Collective, “Việc xây dựng thương hiệu chỉ mang ý nghĩa khi nó có thể được triển khai hiệu quả trong thực tế. Nhiều thương hiệu chỉ tồn tại trên giấy và trong portfolio của các nhà thiết kế.”

Trong dự án Eggyolk Coffee, Hands Collective đã hỗ trợ thương hiệu từ giai đoạn nghiên cứu thị trường, chiến lược định hướng, thiết kế nhận diện thương hiệu, đến việc triển khai nhận diện thông qua các điểm bán, sản phẩm và chiến lược marketing toàn diện.

Người đứng đầu chiến lược của Hands Collective, Nguyễn Quang Thịnh, đã nhận được sự công nhận đặc biệt từ Transform Awards Asia với giải thưởng “Chiến Lược Gia Thương Hiệu của Năm” với kiến thức, nỗ lực và kết quả xuất sắc trong việc mang chiến lược thương hiệu đến với nhiều tổ chức tại Việt Nam. Anh Thịnh vượt qua các ứng viên đến từ các công ty lớn tại Châu Á như Feifei Xu từ Siegel+Gale, trở thành người đầu tiên tại Việt Nam đoạt giải này.

Chiến thắng tại Transform Awards Asia, cùng với Red Dot Awards 2023, là sự khẳng định cho tầm vóc của Hands Collective và đồng thời là động viên cho các công ty và thương hiệu Việt Nam trên hành trình chinh phục thị trường thế giới. Với đội ngũ trẻ trung và nhiệt huyết, cùng tinh thần không ngừng đổi mới, Hands Collective tin rằng họ sẽ tiếp tục chia sẻ giá trị sáng tạo với cả thương hiệu và cộng đồng.

Share.
Leave A Reply

Exit mobile version