Santa Monica, CA – Ngày 5 tháng 1 năm 2024 – Entravision, một công ty toàn cầu chuyên về giải pháp quảng cáo, truyền thông và công nghệ, đã khởi động một mối quan hệ đối tác kinh doanh với Snap Inc. Đối tác này nhằm mục đích thúc đẩy các giải pháp quảng cáo tiên tiến của Snap và mở rộng sự tiếp cận đến người tiêu dùng ở các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Việt Nam và Philippines.

Snapchat đang liên tục phát triển cộng đồng và hoạt động kinh doanh trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Mối quan hệ chiến lược với Entravision sẽ tạo cơ hội cho các nhãn hàng tại các thị trường này tương tác trực tiếp với cộng đồng người dùng Snapchat trên toàn thế giới. Với công nghệ và giải pháp quảng cáo đổi mới, Snapchat cho phép nhãn hàng và nhà tiếp thị kết nối với 750 triệu người dùng hàng tháng.

Victor Kong, Giám đốc Phụ trách Quan hệ Đối tác Toàn cầu tại Entravision, chia sẻ: “Tại Entravision, chúng tôi tin vào sức mạnh của những mối quan hệ đối tác chiến lược và chúng tôi luôn cam kết duy trì điều này trong các hoạt động kinh doanh của mình. Qua vai trò đại diện cho nền tảng, chúng tôi nâng cao hoạt động kinh doanh của hàng nghìn khách hàng, với sứ mệnh mở rộng và tăng trưởng bền vững tại các thị trường mà chúng tôi có sự hiện diện rõ rệt. Entravision rất hào hứng khi hợp tác với Snap vì chúng tôi nhận thấy những lợi ích to lớn mà mối quan hệ này có thể mang lại cho khách hàng.”

Ajit Mohan, Chủ tịch Snap Inc. tại APAC, nói: “Quan hệ đối tác giữa Snap và Entravision sẽ mở ra cơ hội cho các nhãn hàng và nhà quảng cáo trên khắp khu vực APAC, giúp họ tiếp cận tệp khách hàng toàn cầu có tương tác mạnh mẽ và khó tiếp cận trên Snapchat. Chúng tôi kỳ vọng xây dựng một nền tảng vững chắc với đối tác tại khu vực, họ có thể tận dụng giải pháp quảng cáo tiên tiến của Snap để đạt được chỉ số ROI chất lượng.”

Về Entravision

Entravision (NYSE: EVC) là một công ty toàn cầu chuyên về giải pháp quảng cáo, truyền thông và công nghệ. Trong ba thập kỷ qua, chúng tôi đã phát triển chiến lược thành một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực kỹ thuật số, kết nối các nhãn hàng với người dùng tại nhiều khu vực trên thế giới. Phân khúc digital là mảng tạo ra doanh thu lớn nhất, mang đến một giải pháp quảng cáo toàn diện. Chúng tôi có quan hệ đối tác thương mại với Meta, X Corp. (trước đây là Twitter), TikTok và Spotify, đồng thời nhà tiếp thị cũng có thể sử dụng giải pháp Smadex và các nền tảng khác để phân phối quảng cáo nhắm mục tiêu đối tượng trên toàn cầu. Tại Hoa Kỳ, chúng tôi duy trì sự đa dạng trong lĩnh vực truyền hình và phát sóng radio, nhắm đến cộng đồng người Mỹ gốc Latinh và hỗ trợ cho phân khúc dịch vụ digital. Entravision vẫn giữ vai trò lớn nhất trong mạng lưới truyền hình của Univision và UniMás. Tìm hiểu thêm tại entravision.com hoặc kết nối với chúng tôi qua LinkedIn và Facebook.

Về Snap Inc.

Snap Inc. là một công ty công nghệ. Chúng tôi tin rằng hình ảnh mang lại cơ hội tuyệt vời nhất để cải thiện cách mọi người sống và giao tiếp. Chúng tôi đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của con người bằng cách khuyến khích họ bộc lộ bản thân, sống trong hiện tại, khám phá thế giới và tận hưởng thời gian bên nhau.

Share.
Leave A Reply

Exit mobile version