80/20 và CS Marketing & Sales Solutions, hai đơn vị chiến lược chuyên về marketing và xây dựng thương hiệu, đã hình thành một liên minh chiến lược, hỗ trợ các thương hiệu toàn cầu trong việc mở rộng, tăng trưởng và đổi mới.
Được dẫn dắt bởi giám đốc chiến lược Quỳnh Nguyễn người Việt Nam và doanh nhân Corinna Seidel người Đức, liên minh này sử dụng sự chuyên môn đa chiều từ lĩnh vực kinh doanh và truyền thông để mở rộng tầm nhìn và tiềm năng tăng trưởng cho những thương hiệu và doanh nghiệp đang khao khát tiếp cận thị trường sôi động ở châu Á và châu Âu.
Từ quan điểm toàn cầu đến ảnh hưởng cụ thể ở từng địa phương
Liên minh đối tác này là điểm kết nối giữa kiến thức, kinh nghiệm và trải nghiệm của Quỳnh Nguyễn từ 80/20 và Corinna Seidel từ CS Marketing & Sales Solutions trong việc thiết lập chiến lược marketing và truyền thông cho các doanh nghiệp muốn mở rộng hoặc tìm kiếm cơ hội mới và tăng trưởng kinh doanh. Phạm vi hoạt động bao gồm các thị trường chính ở châu Âu như Đức, Pháp và các nước Bắc Âu, cùng với các thị trường châu Á như Singapore, Hồng Kông, Việt Nam và Indonesia.
Sự hòa hợp văn hóa và sự phối hợp kinh doanh
Vượt qua rào cản địa lý để duy trì tính địa phương trong từng dự án và mang lại kết quả kinh doanh tối ưu cho doanh nghiệp, liên minh này kết hợp giữa sự linh hoạt và thiết thực của người châu Á với tính rõ ràng và tỉ mỉ của người Đức.
“Chúng tôi không chỉ nắm bắt thị trường và tư duy khách hàng ở cả hai châu lục, mà đội ngũ của chúng tôi còn sâu sắc hiểu biết về quy trình và tiêu chuẩn vận hành của các dự án của khách hàng trên toàn cầu. Chúng tôi không chỉ là người nhận việc và giao việc tại biên giới,” Corinna nhấn mạnh.
Tư vấn chiến lược cho thương hiệu muốn mở rộng thị trường xuyên lục địa
“Các công ty mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh ở lục địa khác phải đối mặt với những thách thức đặc thù trong việc kết nối và điều chỉnh nhận thức về truyền thông ở mọi cấp độ. Chuyên môn và kỹ năng sâu rộng của chúng tôi hỗ trợ các công ty đạt được sự cân bằng hoàn hảo giữa chiến lược thương hiệu toàn cầu và chiến lược tại thị trường địa phương của họ,” Quỳnh Nguyễn giải thích.
Hợp tác này mang lại giải pháp toàn diện cho chiến lược tiếp cận thị trường mới và tăng trưởng kinh doanh, bao gồm nghiên cứu thị trường, chiến lược marketing và xây dựng thương hiệu, sự nhạy cảm về văn hóa, tư duy thiết kế sáng tạo và chiến lược truyền thông tích hợp.
Hợp tác thúc đẩy các ngành chủ lực
Hai nhà sáng lập đặc biệt tập trung vào các ngành mà kinh nghiệm của họ có sự cộng hưởng, như logistics, kỹ thuật, ô tô – xe máy, chăm sóc sức khỏe và hàng tiêu dùng. Sự giao thoa đầy tiềm năng này hứa hẹn mang đến cho khách hàng vị thế vững chắc trên thị trường, những câu chuyện hấp dẫn và các sáng kiến thương hiệu có ảnh hưởng lớn.
Corinna thêm: “Sự hợp tác này giao thoa giữa kinh nghiệm về marketing và truyền thông doanh nghiệp đa quốc gia của tôi với kiến thức chuyên môn của Quỳnh từ ngành quảng cáo toàn cầu. Sự tương trợ giữa kinh nghiệm chuyên môn và trải nghiệm đa ngành hàng này khiến chúng tôi trở thành một bộ đôi cực kỳ mạnh mẽ.”
Khách hàng có thể kỳ vọng một quy trình hiệu quả, linh hoạt mang lại kết quả thành công ở các thị trường đa dạng.
CS Marketing & Sales Solutions là mạng lưới tư vấn marketing cho các doanh nghiệp công nghệ và dịch vụ quốc tế, cung cấp các giải pháp tiếp thị marketing và quan hệ công chúng (PR) giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường mới và tăng trưởng bền vững. Dịch vụ bao gồm các chiến lược marketing và xây dựng thương hiệu, thiết kế câu chuyện doanh nghiệp, quan hệ công chúng và tiếp thị nội dung. Đối với các dự án mở rộng thị trường, phạm vi trải dài từ Châu Á đến Châu Âu. CS Marketing & Sales Solutions có trụ sở chính tại Singapore và có văn phòng tại Hamburg và Hồng Kông.
80/20, một công ty tư vấn thương hiệu có trụ sở tại Việt Nam, tập trung vào chiến lược thương hiệu và tiếp thị, truyền thông đa phương tiện và tư duy thiết kế sáng tạo trên các thị trường châu Á khác nhau. 80/20 được đúc kết từ ý tưởng cốt lõi: Làm mọi việc theo cách đơn giản và hiệu quả nhất. Giữa bối cảnh ngày càng phức tạp, 80/20 định hình bản sắc với chiếc lược đơn giản hóa. Lấy khách hàng làm trung tâm và văn hóa làm cốt lõi, 80/20 giúp các doanh nghiệp phát triển trong bối cảnh cạnh tranh và không ngừng biến đổi của châu Á thông qua các giải pháp đơn giản nhưng hiệu quả đến bất ngờ.