Nền tảng toàn cầu về đo lường và tối ưu hóa truyền thông, Integral Ad Science (IAS), đã thông báo về việc mở rộng kinh doanh của họ tại bốn thị trường chủ chốt trong khu vực châu Á Thái Bình Dương (APAC) – bao gồm Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam. Đồng thời, công ty cũng đã tiến hành bổ nhiệm các vị trí quan trọng để đẩy mạnh giải pháp đo lường và tối ưu hóa dựa trên trí tuệ nhân tạo cho các nhà quảng cáo và nhà xuất bản cả trong nước và quốc tế.

Công ty mở rộng hoạt động tại các thị trường Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam nhằm nắm bắt tiềm năng tăng trưởng to lớn trong khu vực và gia tăng dấu ấn toàn cầu.

IAS đã mở rộng hoạt động của mình tại Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam để nắm bắt cơ hội tăng trưởng lớn trong khu vực và mở rộng ảnh hưởng của mình trên thị trường toàn cầu.

Yannis Dosios, Giám đốc Thương mại của IAS, chia sẻ: “Khu vực APAC mang lại cơ hội tuyệt vời cho IAS để mở rộng toàn cầu và kết nối với nhóm đối tượng tiêu dùng năng động, nhằm đạt được tăng trưởng bền vững và dẫn đầu thị trường. Chúng tôi đang tập trung vào tính linh hoạt và phù hợp với địa phương bằng cách xây dựng đội ngũ nhân sự mạnh mẽ tại từng thị trường địa phương và hiểu rõ đặc điểm của từng thị trường. Điều này là chìa khóa để điều chỉnh giải pháp của chúng tôi và xây dựng mối quan hệ lâu dài với các thương hiệu địa phương và quốc tế trong khu vực.”

Danh sách các chức vụ mới bổ nhiệm bao gồm Sowarose Charuwatpaiboon làm Giám đốc Toàn quốc tại Thái Lan, Thanh Nguyễn làm Giám đốc Toàn quốc tại Việt Nam, Melvin Wong làm Giám đốc Khu vực Hồng Kông & Đài Loan, và Arfitrianto Zulnaini, Giám đốc Kinh doanh tại Indonesia, người sẽ được bổ nhiệm làm Giám đốc Toàn quốc tại Indonesia và Malaysia.

Sowarose Charuwatpaiboon, Giám đốc Toàn quốc tại Thái Lan, mang theo hơn một thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số và sẽ dẫn đầu nhóm tại Thái Lan để thúc đẩy tăng trưởng liên tục.

Thanh Nguyễn, Giám đốc Toàn quốc tại Việt Nam, là một chuyên gia có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và quảng cáo tại Việt Nam. Sự hiểu biết sâu sắc của cô về thị trường địa phương sẽ giúp củng cố vị thế của IAS tại Việt Nam.

Melvin Wong, Giám đốc Khu vực tại Hồng Kông và Đài Loan, với hơn một thập kỷ kinh nghiệm toàn cầu, sẽ hỗ trợ tăng trưởng và mở rộng vị thế của IAS trong khu vực Hồng Kông và Đài Loan.

Arfitrianto Zulnaini, Giám đốc Toàn quốc tại Malaysia và Indonesia, với hơn 24 năm kinh nghiệm lãnh đạo trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, sẽ định hình và mở rộng hoạt động của IAS ở cả Indonesia và Malaysia.

Laura Quigley, Phó Chủ tịch cấp cao khu vực APAC của IAS, nhấn mạnh rằng sự mở rộng này sẽ mang lại lợi ích cho thương hiệu, đại lý và nhà xuất bản trên cả khu vực và thế giới, đặt ra mục tiêu hiển thị quảng cáo kỹ thuật số chất lượng nhất.

Những hoạt động thị trường của IAS tại APAC hiện đã bao gồm ở nhiều quốc gia như Úc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore và nay là Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Share.
Leave A Reply

Exit mobile version