Sau một năm hoành tráng với những giải thưởng sáng tạo, Ogilvy Việt Nam chuẩn bị tiến xa hơn trong năm 2024.
Buổi lễ “The Walk of Giants” Kết Thúc Năm 2023
Với thảm đỏ lộng lẫy “The Walk of Giants”, đèn sân khấu rực rỡ và những bộ trang phục dạ hội quyến rũ, bữa tiệc cuối năm của Ogilvy Việt Nam hóa thân như một lễ trao giải điện ảnh từ Hollywood. Nhân kỷ niệm 30 năm trong ngành sáng tạo tại Việt Nam, Ogilvy Việt Nam đã tổ chức “The Walk of Giants” để vinh danh những người xuất sắc, những người đã ấn định đẳng cấp của công ty trong năm qua. Đây cũng là nơi mọi thành viên của Ogilvy Việt Nam được khen ngợi trên “Bức tường danh vọng”.
Nguồn: Ogilvy Vietnam
Trong lễ “The Walk of Giants”, Ogilvy Việt Nam đã tôn vinh những nhân sự trung thành thông qua giải thưởng “Long Service Awards”, đặc biệt là những gương mặt đã dành 25 năm cho sự phát triển của công ty truyền thông. “CEO – CFO Giant Awards”, được lấy cảm hứng từ David Ogilvy – người sáng lập công ty, dành cho những người có tầm nhìn, tư duy ấn tượng giúp Ogilvy trở thành “Best Place To Work – Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.
“Rising Stars”, “Steadfast Performers” và “Exemplary Seniors Awards” là những giải thưởng danh giá khác, tôn vinh đóng góp của những “ngôi sao” mới gia nhập hoặc đã đồng hành lâu dài với Ogilvy Việt Nam. Cuối cùng, phần trao giải “Best Dressed Awards” cùng buổi DJ cuốn hút, tạo nên bức tranh đúng chất của một đại lý sáng tạo hàng đầu tại Việt Nam.
Cam Kết Đạt Mục Tiêu “Best Place to Work”
Trong suốt năm 2023, Ogilvy tập trung xây dựng một môi trường làm việc chất lượng và đa dạng, đảm bảo mọi nhân viên luôn phát triển hàng ngày.
Cụ thể, Ogilvy Việt Nam đã triển khai chương trình đào tạo “Growing Giants” với 94 buổi học, nâng cao kỹ năng cho hơn 318 nhân sự. Công ty cũng hợp tác với tổ chức phi chính phủ tổ chức sự kiện nội bộ mỗi tháng để gắn kết nhân viên và đóng góp cho xã hội, như việc vẽ và bán tranh để ủng hộ quỹ của ICS trong Tuần Lễ LGBT tháng 6, World Mental Health Day vào tháng 10.
Nguồn: Ogilvy Vietnam
“Ogilvy tin rằng thành công không chỉ đo lường qua lợi nhuận, mà còn qua sức mạnh của niềm tin, tính thống nhất trong hệ giá trị và lòng cam kết mạnh mẽ với tầm nhìn của mình,” ông Soames Hines, CEO của Ogilvy Group Việt Nam, khẳng định.
“Mỗi nhân viên không chỉ là thành viên của công ty, mà còn là một phần không thể thiếu cấu thành văn hóa doanh nghiệp. Họ là những người đã đưa Ogilvy gần hơn với tầm nhìn chung: Trở thành môi trường làm việc lý tưởng cho Gen Z, nơi nhân viên được hỗ trợ tốt nhất để đạt được thành công trong sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.
Trong năm 2024, chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để giúp nhân viên phát triển ở nhiều khía cạnh như phát triển sự nghiệp, đào tạo, được trao quyền và đóng góp, khả năng lãnh đạo và sự gắn kết.”
Chuyên Môn Thành Tựu trong Năm 2023
Năm 2023 là một năm “đại thắng” cho Ogilvy Việt Nam khi giành được 13 cúp vàng tại nhiều đấu trường quốc tế và trong nước. Chiến dịch hợp tác với các nhãn hàng Bia Sài Gòn, CocaCola và Nestle (MILO, Maggi, Lavie) đã mang về giải thưởng ở nhiều hạng mục từ Youtube Awards đến MMA Smarties và Vạn Xuân Awards. Ogilvy cũng đoạt hai danh hiệu “Best Creative Director of the Year” cho ECD BJ Galinato và ACD Lê Đức Quang trong hạng mục Online.
Nguồn: Ogilvy Vietnam
Những thành tựu này không chỉ là niềm tự hào của Ogilvy Việt Nam mà còn là minh chứng rõ ràng cho cam kết không ngừng tạo ra một môi trường làm việc năng động, đầy cơ hội và có trách nhiệm với cộng đồng, đồng thời làm tăng vị thế của Ogilvy trong ngành quảng cáo và tiếp thị tại Việt Nam.